HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG WEB DVYTB.COM


1. Bạn vào : Đơn hàng mới 

2. Bạn chọn thể loại mà bạn đang cần .

3. Bạn chọn dịch vụ mà bạn cần.

4.Bạn nhập link ( nếu bạn mua views thì lấy link video , nếu mua sub thì bạn lấy link kênh của bạn nhé ).

5.Bạn nhập số lượng cần mua .

6.Sau đó bạn nhấn vào Gửi đơn hàng là được nhé .


 - Để xem đơn hàng và trạng thái đơn hàng của bạn :

+ Bạn nhấp vào phần : Đơn hàng  ( ở đây thanh menu nhé mọi người ) .



SỬ DỤNG DỊCH VỤ BÊN CHÚNG TÔI CÓ BẬT KIẾM TIỀN KHÔNG ?


- Sử dụng dịch vụ ở web vẫn bật kiếm tiền bình thường nhé mọi người . Bật kiếm tiền quan trong nhất là nội dung , chủ đề mà mình làm , còn views sub bơm đủ điều kiện là được nhé mọi người .

  Làm sao để kênh của bạn được bật kiếm tiền 1 cách dễ nhất :

+ Mọi người nên làm video vlogs hoặc kênh sáng tạo nhé mọi người thì tỉ lệ bật kiếm tiền rất cao nếu bạn làm game thì nên sử dụng camera quay mặt và giọng nói nhé .

+ Khi làm kênh không nên lấy video không phải của mình up lên kênh , không nên lấy nhạc có bản quyền thêm vào video ( bạn nên sử dụng nhạc trong thư viện YouTube nhé hoặc là bạn vào kênh NCS để lấy nhạc , bạn lấy nhạc thì phải để mô tả ghi nguồn nhạc nhé ) .

+ 1000 sub với 4000h bạn có thể tham khảo và mua tại DVYTB.COM ( Dvytb hoạt động gần đầu năm 2020 đến này , admin và đội hỗ trợ đầy kinh nghiệm có thể hỗ trợ cho bạn tốt nhất , chúng tôi đang và đã hợp tác làm cho các ca sĩ , người mẫu , youtuber tại Việt Nam và trên thế giới , chúng tôi đặt uy tín lên hàng đầu để duy trì và phát triển  ) .

Cảm ơn bạn đã đọc , chúc bạn thành công khi làm YouTube , hãy đặt mục tiêu và phát triển nó mỗi ngày , cố gắng từ từ sẽ thấy thành quả nhé mọi người .


          DVYTB.COM UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ .